#FIITREVIEW แนะนำคุชชั่น 2 ยี่ห้อดัง FIIT Everyday Cushion และ Yves Saint Laurent Le Cushion

#FIITREVIEW แนะนำคุชชั่น 2 ยี่ห้อดัง FIIT Everyday Cushion และ Yves Saint Laurent Le Cushion

ทำไมคนไทยถึงต้องใช้คุชชั่น? ที่มาของ cushion เป็นมาอย่างไร? วันนี้เรามาทำความรู้จักกับ 2 ยี่ห้อดัง FIIT Everyday Cushion และ Yves Saint Laurent Le Cushion กันได้เลยค่ะ

คุชชั่นคืออะไร ?

Kyungho Choi (คยองโฮ ชเว) นักวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากบริษัท AmorePacific ประเทศเกาหลีใต้ เป็นคนที่อยู่เบื้องหลังการผลิตคุชชั่นรุ่นแรกในปี 2000 โดยเริ่มมาจากการรวมเอาจุดเด่นของผลิตภัณฑ์รองพื้นแต่ละประเภทอย่าง บีบีครีม รองพื้นเนื้อลิควิด และแป้งผสมรองพื้นเข้าไว้ด้วยกัน จึงกลายมาเป็นผลิตภัณฑ์รองพื้นแบบใหม่ที่พกพาง่าย ใช้งานง่าย และสะดวกรวดเร็วค่ะ 

คุช

วันนี้เราจะมานำเสนอ คุชชั่น 2 แบรนด์ 2 สไตล์กันคะ แต่ละตัวเป็นยังไงกันบ้าง

FIIT Everyday Cushion 

สาว ๆ คนไหนชอบคุชชั่นที่เน้นความปกปิดแต่ดูไม่หนา เบาสบายผิว ให้ผิวสวยเรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติแถมยังช่วยควบคุมความมัน ติดทน ไม่เยิ้ม ไม่ดร็อประหว่างวัน ต้องลองตัวนี้เลยค่ะ ตัวนี้มีถึง 2 เนื้อให้เลือกทั้งแมทและโกลว ตอบทุกโจทย์ผิวแน่นอน นอกจากนี้ยังมีสารกันแดด SPF50+ PA+++ มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงผิวหน้าของเราด้วยส่วนผสมจากน้ำแร่จากเกาะเชจู และสารสกัดจากคาเวียร์ชั้นดีอีกด้วยค่ะ

ราคา : 680 บาท (สั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ กรอกรหัส WELCOME10P ลดทันที 10%)

SHOP NOW

คุชชั่น

 

Yves Saint Laurent Le Cushion Encre De Peau Cushion Foundation

สาว ๆ คนไหนที่ชอบการแต่งหน้าที่เน้นงานผิว แต่อยากได้ความปกปิดและคุมมัน ต้องเจ้าตัวนี้เลยค่ะ นอกจากนี้ยังทำให้ผิวของเราผ่องขึ้นและดูไม่ดรอประหว่างวันด้วยค่ะ 

ราคา : 2,500 บาท  

คุชชั่น

 

ขอบคุณรีวิวดีๆ จาก Wongnai Beauty นะคะ
Credit: https://www.wongnai.com/beauty-tips/cushion-101

SHOP NOW

Back to blog