#FIITREVIEW ( Jeban.com )  รีวิว FIIT Brow Bestie Waterproof Eyebrow Pencil ดินสอเขียนคิ้วจาก FIIT Cosmetic

#FIITREVIEW ( Jeban.com ) รีวิว FIIT Brow Bestie Waterproof Eyebrow Pencil ดินสอเขียนคิ้วจาก FIIT Cosmetic

รีวิว FIIT Brow Bestie Waterproof Eyebrow Pencil ดินสอเขียนคิ้วจาก FIIT Cosmetic เส้นเล็ก เขียนง่ายมากๆ ทีสำคัญติดทนด้วย!

 

อยากแนะนำสุดๆ สำหรับดินสอเขียนคิ้วสายธรรมชาติ สวยละมุน เขียนง่ายมากๆ แม้ว่าจะเป็นมือใหม่ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นนอน ยกให้เป็นดินสอเขียนคิ้วลูกรักของเอมแล้วตอนนี้ ไปทำความรู้จักน้องกันเลยค่ะ

 

FIIT Brow Bestie Waterproof Eyebrow Pencil
เป็นดินสอเขียนคิ้วรุ่นใหม่ล่าสุดจาก FIIT Cosmetics ค่ะ เนื้อเนียนนุ่มม้ากกก เขียนง่าย ได้ลุคเป็นธรรมชาติ กันน้ำแล้วก็ติดทนนานด้วยค่ะ

ดินสอเขียนคิ้วรุ่นนี้จะมีให้เลือกใช้ทั้งหมด 3 สีค่ะ
  • 01 Light Brown - สีน้ำตาลอ่อน
  • 02 Mocha Brown - สีน้ำตาลแดง
  • 03 Dark Brown - สีน้ำตาลเข้ม
ดินสอเขียนคิ้ว แบบ Auto เขียนง่ายด้วยลักษณะพิเศษของรูปทรงดินสอทรงหยดน้ำ ด้านปลายเรียวเล็ก ขนาดเล็กที่สุดเพียง 0.5 มิล เพื่อเพิ่มคิ้วให้มีมิติมากขึ้น ส่วนด้านหยดน้ำมีความมนเป็นพิเศษเพื่อใช้ระบายให้ได้คิ้วที่เป็นธรรมชาติ
ดีไซน์หัวแปรงเบลนคิ้วมีความน่ารักมากๆค่ะ มองเผินๆก็ดูคล้ายแปรงสีฟันเหมือนกันนะ แต่บอกเลยว่าเจ้าหัวแปรงแบบนี้ล่ะจะช่วยเบลนสีคิ้วให้มีความซอฟท์ ความเนียน ความละมุนได้ดีมากๆ คิ้วของเราจะมีสีสวยเป็นธรรมชาติแบบสุดๆไปเลย เหมาะมากๆในการที่จะใช้เบลนสีคิ้วให้เนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ สำหรับสาวๆคนไหนที่กังวลว่าสีคิ้วที่เราเขียนมันจะเข้มเกินไปหรือเปล่า เอมบอกเลยว่าสำหรับดินสอเขียนคิ้วตัวนี้จะไม่มีปัญหานี้เลยเพราะแปรงของเค้าเบลนสีได้เนียนมากๆค่ะ


เอมลองสวอชที่แขนเพื่อให้ทุกคนได้เห็นสีของดินสอเขียนคิ้วแบบชัดๆค่ะ เอมลองเขียนทั้งเป็นแบบจำลองเส้นขนคิ้วและเขียนแบบถมสีคิ้วด้วย ซึ่งทั้งสองแบบเอมสามารถเขียนได้ง่ายดายมากๆ โดยการเขียนแบบจำลองเส้นขนคิ้วเอมจะใช้ด้านที่เป็นปลายเรียวค่ะ เขียนได้ดีมาก ได้เส้นคิ้วแบบชัดๆเลยล่ะ ส่วนการถมสีคิ้วเอมใช้ด้านหยดน้ำค่ะ ซึ่งก็ถมสีได้ดี เนียนสวยเป็นธรรมชาติ ใช้แปรงเบลนสีคิ้วนิดหน่อยก็ได้สีคิ้วธรรมชาติแบบนี้เลยค่ะ


วิธีการใช้งานเอมถ่ายรูปแบบสอนเขียนคิ้วเป็นข้อๆดังนี้ค่ะ เอมใช้เบอร์ 03 สี Dark Brown นะคะ
  1. ใช้ดินสอด้านปลายเรียวร่างโครงใต้ท้องคิ้วของเราก่อน
  2. จากนั้นก็ใช้ด้านปลายเรียวร่างโครงคิ้วด้านบน แล้วก็ลากให้บรรจบกันที่หางคิ้ว
  3. ใช้ด้านหยดน้ำถมสีคิ้วให้เต็ม ขั้นตอนนี้จะใช้วิธีถมสีหรือว่าจะใช้วิธีเขียนเป็นเส้นๆก็ได้ทั้งหมดเลยค่ะ
เมื่อเขียนทั้งสองข้างเสร็จเรียบร้อยจะสังเกตได้ชัดเจนเลยว่าสีคิ้วของเอมค่อนข้างจะเป็นธรรมชาติมากๆ สีคิ้วดูไล่ระดับอ่อนไปเข้มได้อย่างสวยงาม ที่สำคัญไม่เป็นก้อนด้วยนะคะ ในระหว่างที่เขียนเอมก็สามารถวาดเส้นได้อย่างง่ายดาย ทำให้เอมไม่ต้องใช้เวลาในการเขียนคิ้วนานด้วยล่ะ ส่วนตัวชอบมากๆเลยนะคะ


สำหรับเอมนะคะ เอมมองว่า  FIIT Brow Bestie Waterproof Eyebrow Pencil เป็นดินสอเขียนคิ้วที่เหมาะในการเขียนคิ้วมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบดินสอให้มีหัวทั้งสองแบบในแท่งเดียว จะเขียนเป็นเส้นหรือจะถมสีก็สามารถทำได้สะดวก อีกอย่างที่เอมชอบก็คือหัวแปรงสำหรับเบลนคิ้วค่ะ มันทำให้สีคิ้วของเอมดูซอฟท์และละมุนขึ้นมากๆ ส่วนสาวๆคนไหนที่ชอบสีคิ้วละมุนๆ เอมขอแนะนำ  FIIT Brow Bestie Waterproof Eyebrow Pencil รับรองว่าคุณจะต้องชอบเหมือนเอมแน่นอนจ้า
Back to blog